ภายนอก
ห้องโดยสาร

2018 NISSAN ALMERA

ALMERA 1.2 E
|
เกียร์อัตโนมัติ
โฉม ปี11-20
ราคา
249,000.-
เลขไมล์
116,xxx กม.
ดูรถได้ที่
ติดต่อผู้ขาย
ฝากข้อมูลให้ผู้ขายติดต่อกลับ
NISSAN ALMERA 1.2 E AT 2018

🎗Car Hightlight  รถสวยๆคันนี้ ภายนอกของรถเป็นสีเทาสวย
โดดเด่นท้าทายทุกสายตาให้จับจ้อง ไฟหน้ารถรูปหยดน้ำเป็นรูปร่างแหลมดูสปอร์ตดุดันขึ้น  กระจังหน้าทรง 4 เหลี่ยม มือจับประตูชุบโครเมียม ส่วนภายในมีความกว้างขวางนั่งสบาย  คอนโซลภายในสีดำ ดูหรูหรามาพร้อมกับเบาะผ้าสีดำ ขับได้ง่ายด้วยเกียร์ AT  ฟังวิทยุได้ ใส่แผ่น CD มีช่องเสียบ USB ได้มีปุ่มปรับเสียงและโทนเสียงได้ พวงมาลัย3ก้าน มีแอร์ที่เย็นฉ่ำ ล้อเดิมตัวเครื่องเดิม รถไม่ชนหนัก ไม่น้ำท่วมหายห่วงแน่นอนค่ะ

🎗ภายใน. สำหรับคันนี้อุปกรณ์ข้างในเหมือนได้มือ1 เลยค่ะแอร์เย็นสบาย พื้นที่ภายในโปร่งโล่ง พื้นที่ภายในผู้โดยสารกว้างขวางนั่งได้ไม่อึดอัดแน่นอนค่ะ เหมาะแก่การครอบครองมากค่ะวิทยุ - CD เบาะผ้า เบรค ABS กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า เซ็นทรัลล๊อก แอร์ Airbag

🎗ภายนอก. สำหรับรถคันนี้เนื่องจากมีสีเทาทำให้ตัวรถดูโดดเด่นแบบมีสไตล์แต่มีความสปอร์ตในตัวด้วยไฟที่มีทรงหยดน้ำ  ด้านท้ายสวยมีเสน่ห์กระจกข้างโครเมี่ยม ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง กระจกมองข้างพับไฟฟ้า สปอยเลอร์หลัง

🎗ความคุ้มค่า ถ้าหากคุณหารถซักคันในงบที่จำกัด คันนี้ตอบโจทย์ได้เลยค่ะ ผ่อนสบายๆคันนี้ถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปค่ะ ลองตัดสินใจดูอีกที สินค้าดีๆ มาไวไปไวนะคะ


การรับประกันหลังการขาย

รถได้รับการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ

รถ S560e โฉมF48 ปี21-ปัจจุบัน ทั้งหมด

Average
NISSAN ALMERA โฉม ปี11-20
2018
ปีที่คุณดูอยู่
2017
2016
2015