ภายนอก
ห้องโดยสาร

2017 Mercedez-Benz CLA-CLASS

CLA-CLASS 250 AMG Dynamic 2.0
|
เกียร์อัตโนมัติ
โฉม W117 ปี13-20
ราคา
921,000.-
เลขไมล์
91,XXX กม.
ดูรถได้ที่
กรุงเทพมหานคร,
ติดต่อผู้ขาย
ฝากข้อมูลให้ผู้ขายติดต่อกลับ
BENZ CLA250 2.0 AMG AT 2017 ออกรถ 0 บาท จัดได้

🎗Car Hightlight  รถสวยๆ วันนี้ขอแนะนำ BENZ CLA250 2.0 AMG AT 2017
1 : ชุดโคมไฟหน้าเป็นแบบ Bi-xenon พร้อมระบบฉีดน้ำทำความสะอาด และไฟ Daytime Running Light สำหรับการขับขี่เวลากลางวัน เป็นแบบ LED รวมอยู่ในชุดกรอบไฟหน้า ไม่มีไฟตัดหมอกด้านหน้ามาให้
2 : ติดตั้งหลังคา Panoramic Glass Sunroofและตกแต่งด้วยชุดแต่ง AMG มีทั้ง เปลือกกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง เปลือกกันชนท้ายแบบสปอร์ต พร้อมตกแต่งชายล่างของกันชนสีเดียวกับตัวรถ, ปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียม 2 ท่อ
3 : สัญลักษณ์ Mercedes-Benz บนคาลิปเปอร์ เบรกคู่หน้า และล้ออัลลอยจาก AMG ขนาด 18 นิ้ว สวมยาง 225 / 40 R18

🎗ภายใน แผงประตูด้านข้าง บุด้วยหนัง และผ้า DINAMICA Microfiber สีดำ เย็บเข้ารูปด้วยด้ายสีแดง ให้อารมณ์สปอร์ตเพิ่มขึ้นกว่ารุ่นปกติ ด้านล่างของแผงประตูเป็นช่องใส่ของ แต่สามารรถวางขวดน้ำขนาด 7 บาท ได้แบบเอียงๆ เบาะนั่งคู่หน้า เป็นแบบ Sport สีดำ หุ้มด้วยหนัง ARTICO ส่วนพื้นที่ตรงกลางเบาะจะตัดสลับด้วยผ้า Microfiber แบบ DINAMICA สีเทาดำ เย็บตะเข็บด้วยด้ายสีแดง วัสดุอาจกันน้ำได้นิดๆหน่อยๆ แต่ไม่เยอะ
เบาะนั่งคู่หน้า ทั้ง 2 ฝั่ง และกระจกมองข้าง สามารถปรับตำแหน่งได้ด้วยสวิชต์ไฟฟ้า ได้ทั้งความสูงของเบาะ และองศาก้มหรือเงย (Seat Comfort Package) พร้อม หน่วยความจำตำแหน่งที่ปรับไว้ ในแต่ละเบาะ 3 ตำแหน่ง แผงสวิตช์ปรับเบาะ ติดตั้ง ไว้ที่แผงประตู อันเป็นตำแหน่งปกติของ Mercedes-Benz แทบทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังมีสวิชต์ปรับดันหลัง ที่ด้านข้างของฐานรองเบาะ ทั้ง 2 ฝั่ง
เข็มขัดนิรภัยของเบาะคู่หน้า เป็นแบบ ELR 3 จุด พร้อมระบบลดแรงปะทะ และดึงกลับอัตโนมัติ แบบ Pretensioner & Load Limiter สามารถปรับตำแหน่งสูง – ต่ำ ได้เพื่อให้สอดคล้องกับสรีระที่แตกต่างกันของผู้ขับขี่แต่ละราย

🎗ภายนอก ชุดโคมไฟหน้าเป็นแบบ Bi-xenon พร้อมระบบฉีดน้ำทำความสะอาด และไฟ Daytime Running Light สำหรับการขับขี่เวลากลางวัน เป็นแบบ LED รวมอยู่ในชุดกรอบไฟหน้า ไม่มีไฟตัดหมอกด้านหน้ามาให้

🎗ความคุ้มค่า สำหรับคันนี้หากเปรียบเทียบราคากับคุณภาพ คันนี้ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ ผ่อนสบายๆก็มีรถขับได้ รถดีมีคุณภาพแบบนี้รีบตัดสินใจซื้อได้เลราคานี้มาไวไปไวนะคะ

 


รถ S560e โฉมF48 ปี21-ปัจจุบัน ทั้งหมด

Average
Mercedez-Benz CLA-CLASS โฉม W117 ปี13-20
2017
ปีที่คุณดูอยู่
2016
2015