ภายนอก
ห้องโดยสาร

2016 NISSAN JUKE

JUKE 1.6 V
|
เกียร์อัตโนมัติ
โฉม ปี10-16
ราคา
279,000.-
เลขไมล์
145,XXX กม.
ดูรถได้ที่
ติดต่อผู้ขาย
ฝากข้อมูลให้ผู้ขายติดต่อกลับ
NISSAN JUKE 1.6 V AT 2016

🎗Car Hightlight  รูปลักษณ์ของ NISSAN JUKE ถือได้ว่าเป็นจุดขายของรถยนต์ NISSAN เพราะมีความโดดเด่นจากรูปลักษณ์ที่แปลกตากว่ารถคันอื่นๆซึ่งได้ทั้ง รูปทรงลุคสปอร์ต, แกร่งบึกบึน, น่ารัก และนั่นเองที่รถคันนี้มีดีไซน์ภายนอกที่ไม่เหมือนใคร


🎗ภายใน ในรุ่น V นี้จะใช้วัสดุเป็นเบาะหนังสีดำเดินด้ายแดง  ตัวเบาะนั่งตอนหน้านั้นรูปทรงสปอร์ตมีปีกข้างโอบกระชับ  สัมผัสที่สามารถถอดออกจากแผงคอนโซลได้ รองรับการเชื่อมต่อ USB, AUX, SD Card จอ LCD เล่น DVD และเชื่อมต่อแสดงผลภาพจากกล้องมองหลังทันทีที่เข้าเกียร์ R มันยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนตผ่านระบบ wifi ได้อีก พวงมาลัย Multifunction กุญแจรีโมท-สัญญานกันขโมย เบาะหนังแท้ แอร์ AUTO กระจกไฟฟ้า

🎗ภายนอก มีดีไซน์ภายนอกที่ไม่เหมือนใคร เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าที่แยกออกจากกัน 3 ระดับไฟหรี่ด้านบนสุด,ไฟต่ำโคมวงกลมตรงกลาง,ไฟตัดหมอกอยู่ล่างสุด สำหรับโคมไฟหน้าใช้หลอดแบบซีนอนไฟท้ายทรงบูมเมอแรงที่เป็นเอกลักษณ์จากการถอดแบบมาจากรถสปอร์ต ทางด้านหลังได้ติดตั้งสปอยเลอร์อยู่เหนือไฟเบรกดวงที่ 3 มือเปิดประตูหลังแบบซ่อนอยู่ที่ด้านบนกระจกให้อารมณ์เสมือนการขับรถ Coupe 2 ประตู และมากับล้อแม็กลาย 5 ก้านคู่ขอบ และมีปลายท่อโครเมียมออกทางฝั่งซ้าย ซึ่งนั่นทำให้มีถังน้ำมันอยู่ด้านขวา แบบรถยุโรป

🎗ความคุ้มค่า รถสภาพนี้หายากมากค่ะบอกเลย รถไมล์แท้อีกด้วย คัดเลือกคันนี้มาแล้วค่ะสภาพดีมากๆ เทียบกับราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ มาดูรถไม่ผิดหวังแน่นนอนค่ะ

 


การรับประกันหลังการขาย

รถได้รับการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ

รถ S560e โฉมF48 ปี21-ปัจจุบัน ทั้งหมด

Average
NISSAN JUKE โฉม ปี10-16
2016
ปีที่คุณดูอยู่
2015
2014
2011