ภายนอก
ห้องโดยสาร

2016 MAZDA 3

3 2.0 S
|
เกียร์อัตโนมัติ
โฉม ปี14-19
ราคา
349,000.-
เลขไมล์
198,xxx กม.
ดูรถได้ที่
ติดต่อผู้ขาย
ฝากข้อมูลให้ผู้ขายติดต่อกลับ
MAZDA 3 2.0 S SPORT / 5DR AT 2016

🎗Car Hightlight รถสวยๆ วันนี้ขอแนะนำ MAZDA 3 แฝงไว้ซึ่งความท้าทายภายใต้รูปทรงสปอร์ตหรู ทุกเส้นสายบนตัวรถ สะท้อนถึงความโฉบเฉี่ยว หน้าโดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ทรงสปอร์ต ภายในของมาสด้า 3 โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง โอ่อ่า โปร่งสบาย ให้ความรู้สึกอิสระ เบาะนั่งถูกออกแบบให้รองรับสรีระของผู้ขับขี่ที่ได้อย่างลงตัว จึงนั่งสบายและช่วยให้ผ่อนคลายยามขับขี่แอร์ภายในเย็นสบาย ตัวเครื่องจากศูนย์เดิม ล้อเดิมใหม่เอี่ยมมาก รถไม่ชนหนักไม่น้ำท่วมหายห่วง

ชองแต่งเพิ่มเติม
- ล้อแม็ก
- ยางขอบ 18 นิ้ว

🎗ภายใน. สำหรับ MAZDA 3 คันนี้อุปกรณ์ข้างในเหมือนได้มือ1 ทุกจุดภายในรถบ่งบอกถึงความพิถีพิถันในการออกแบบ ตั้งแต่การวางตำแหน่งเบาะนั่งคนขับ พวงมาลัย Multifunction ระบบเกียร์ปรับได้ง่าย วิทยุ- จอ LCD เล่น DVD เซ็นทรัลล็อก, ปุ่มกดสตาร์ท-สัญญานกันขโมย Cruise Control  เบาะหนังแท้  พื้นที่ภายในผู้โดยสารกว้างขวางนั่งได้ไม่อึดอัดแน่นอน เหมาะแก่การครอบครองมาก

🎗ภายนอก. สำหรับคันนี้มีรูปลักษณ์ที่ท้าทายทุกสายตาให้จับจ้องมาก กระโปรงหลังเปิดได้สูงและมีพื้นที่เก็บของท้ายรถที่กว้างขวางสามารถใส่ของได้อย่างเต็มที่เลย

🎗 ความคุ้มค่า ราคาผ่อนสบายกระเป๋า เป็นรถที่ประหยัด และเหมาะกับการใช้งานปัจจุบันสุดๆ เราคัดเลือกสภาพรถคันนี้มาแล้ว สภาพดีมากๆ เทียบกับราคานี้ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยจ้า


การรับประกันหลังการขาย

รถได้รับการตรวจสภาพโดยผู้เชี่ยวชาญ

รถ S560e โฉมF48 ปี21-ปัจจุบัน ทั้งหมด

Average
MAZDA 3 โฉม ปี14-19
2016
ปีที่คุณดูอยู่
2015
2014